ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16  ธันวาคม พ.ศ.255

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน มีโอกาสได้เงินจำนวนมาก จากงานพิเศษ แต่รายได้ที่มาจากงานหลักมีเกณฑ์ล่าช้า หรือได้ไม่เต็มจำนวนที่ควรจะได้ ควรสำรองเงินไว้ค่ารักษาสุขภาพ ที่อาจเจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

การงาน งานศิลปะบันเทิง งานขีด ๆ เขียน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้งานใหม่ๆ แต่ระวังงานเก่าที่คั่งค้างไม่แล้วเสร็จ อาจทำให้คุณมีปัญหากับนายจ้าง หรือ ผู้ใหญ่ได้ .. นักธุรกิจ ผู้บริหาร มีเกณฑ์ที่ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา จะแข็งข้อ ลาออก ทำให้คุณเดือดร้อนได้...มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสโยกย้าย ปรับเปลี่ยนงานไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าจะหางานใหม่ ลุยเลยค่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์หนักใจ เพราะเจอคนถูกใจ แต่ไม่ใช่คนเดียว!! พบจากงานสังสรรค์ , ติดต่อกันทางโลกออนไลน์ , ผู้ใหญ่เป็นสื่อ ฯลฯ แต่ พิจารณาให้ดี ๆนะคะ เพราะของฟรีไม่มีในโลก..แน่นอน!! คนมีคู่รัก คู่ครอง ฟุ้งเฟ้อ สนุกสนานกับสังคมเกินกว่าเหตุ มีโอกาสทำให้บรรยากาศความรักขุ่นมัว ไม่แจ่มใส

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรอยู่บ้านให้มากขึ้น ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา มากๆ รวมทั้งคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อเรื่องทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอ ทรุดโทรมเพราะทำงานหนักเกินไป ...พักผ่อนให้มากขึ้น ออกกำลังอย่างเหมาะสม ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะผ่อนคลายไปได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผัน พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook