ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก รั่วไหลก็เยอะ ทั้งจากบำรุงสุขภาพ ดูแลความงามตัวเอง รายจ่ายสิ้นเปลืองของคนรัก คู่ครอง หรือ เป็นคดีความ จ่ายเบี้ยปรับ ฯลฯ

การงาน สำหรับคนค้าขาย เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปัดฝุ่น นำสินค้าเก่าที่ตกรุ่น หรือ ขายไม่ออก มาตกแต่ง ดัดแปลง แก้ไข ก็จะทำให้มีรายได้เพิ่มเข้ามา.. ลูกจ้างหรือมนุษย์เงินเดือน ระวังนะคะ มีโอกาสที่จะถูก "ขุดคุ้ย" เอาเรื่องเก่าๆ หรืองานที่คุณทำผิดพลาดในอดีต มาเป็นประเด็นทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวังอย่างมากนะคะ สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีความรักฟุ่มเฟือย ไม่ระวังตัว สนุกเกินขอบเขต อาจทำให้มีเรื่องอื้อฉาว จนคุณเสื่อมเสียชื่อเสียง จนต้องแยกทางจากคนรัก คู่ครองได้

โชคลาภ ไม่ควรลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ครอบครัว เตรียมวางแผนการทำงานในบ้านไว้ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรับใช้ บริวาร จะ เข้า ๆ ออก ๆ หรือ ไม่สบาย มีเหตุจำเป็น จนทำงานไม่ได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในภพที่ 8 ของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณเตือนให้ "ระวัง" อารมณ์ที่หลงผิด อยากได้ใคร่ดี จนไม่สุจริตที่จะได้ลาภผล, ความสุขเฉพาะหน้าที่จะทำให้อารมณ์เพริดไป จนทำผิดศีลธรรม...ที่จะทำให้ชีวิตของคุณวิบัติ เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ในภายภาคหน้าได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook