ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ผลตอบแทนการลงทุน ส่วนแบ่งผลกำไรที่เคยถูก "แช่แข็ง" กระเตื้องขึ้น ....แต่ได้มาก็ให้ระวังจะมีเรื่อง "ร้อน" จนต้องจ่ายออกไป

การงาน การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา หรือ งานเอกสาร ให้ระวังการประชุมจะมีข้อถกเถียงที่จะมาเป็นประเด็นขัดแย้ง จนทำให้งานของคุณล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย ....ให้ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย ทำให้คุณเดือดร้อน จนมีปัญหาทางกฎหมาย ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก ระวัง "มือที่สาม" ที่มาในคราบผู้หวังดี จะใช้ลมปากทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหา ทะเลาะวิวาท จนแยกทางกันได้...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการติดต่องาน แต่ทำใจนิดหนึ่งนะคะ ..รักเร็วก็ไปเร็ว

ครอบครัว มีโอกาสได้รับทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง ถ้าประนีประนอมไม่ได้ ก็มีเกณฑ์ฟ้องร้อง เป็นคดีความกัน

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดขึ้นโดยเฉียบพลัน อย่างโรคหัวใจ , ความดันโลหิตสูง ที่จะส่งผลให้คุณเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ความประมาท ถูกทำร้ายร่างกาย ที่อาจทำให้คุณเจ็บตัว , หรือสิ่งที่คาดหวัง ไม่เป็นไปตามที่หวัง

คำแนะนำ ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในภพวินาสนะของชาวราศีมกร ที่ต้องมีสติ ระงับอารมณ์ ไม่ทำในสิ่งที่ "ไม่ถูกต้อง" ...ทะเลาะวิวาท ทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง หรือ บาดเจ็บได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook