ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ รายจ่าย พลิกผันสูงมาก... มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ... ลาภโดยเสน่หา ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ รายจ่าย มีเกณฑ์เสียไปกับ ค่าซ่อมบ้าน ,โยกย้ายที่อยู่อาศัย ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี เสียค่าปรับ

การงาน มีเกณฑ์ได้ข่าวโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ที่คุณอาจได้งานหนักขึ้น งานที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำ...ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุน ช่วยเหลือ ก็ไม่สามารถช่วยคุณได้อีก เป็นระยะเวลาที่ต้องอดทน และทำใจ ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะนี่คือวิธีที่ดีที่สุด!!

ความรัก ไปได้เรื่อยๆ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังปัญหาเรื่องการเงินที่ไม่ลงตัว จะทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว จนทะเลาะกันได้... แต่สำหรับความรักที่เลิกร้างกันไปก่อนหน้านี้ มีเกณฑ์ "ลมหวน" ได้กลับมาพบกัน แต่ยับยั้งใจไว้บ้างนะคะ ใช้เวลาคิดนานๆ หน่อย จะได้ไม่เจ็บปวดอีกครั้ง

ครอบครัว เป็นเวลาที่เหมาะจะจัดบ้าน ตกแต่งบ้านให้สวยงาม ร่มรื่น ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากๆ จะทำให้บรรยากาศในบ้านของคุณ อบอุ่น มีความสุขมากขึ้นค่ะ...ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนถึงเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ มีเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอ ป่วยเรื้อรัง สาเหตุจากทำงานหนัก ความเครียด .....หาเวลาท่องเที่ยว อยู่กับคนที่คุณรัก พักผ่อนกายให้สบาย ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้ผลดี แต่ระวังการพลิกผันที่มีเกณฑ์สูงมาก ระวังไว้ด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook