ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากญาติผู้ใหญ่ หรือจะได้เงินก้อนใหญ่จากการขายอสังหาริมทรัพย์....รายจ่ายจะหมดไปเรื่องฟุ่มเฟือย ท่องเที่ยว หรือ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีแต่ขาดทุน!

การงาน อุปสรรค ปัญหาที่คั่งค้าง เป็นระยะเวลาที่ควรนำมาทบทวน แก้ไข เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ยังควรระวังไว้บ้าง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ถูกจับตา เพ่งเล็ง จากผู้ใหญ่ ที่ยังมองคุณในแง่ไม่ค่อยดีนัก

ความรัก มากไปก็ไม่ดี... ชาวราศีพฤษภที่ระยะนี้ให้เวลากับงานสังสรรค์ ปาร์ตี พบปะมิตรสหายมากไป จนละเลยคนรักหรือคู่ครอง อาจทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้....แต่คนโสด ออกงานสังคม ปาร์ตี รื่นเริงกับมิตรสหาย จะมีโอกาสทำให้พบคนรัก เจอคนถูกใจ ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากขึ้น

ครอบครัว อดทน และ ทำใจค่ะ ...มีเกณฑ์เจอเรื่องจุกจิก กวนใจ จากคนรับใช้ บริวาร ที่อยู่กันมานาน อาจมีเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน หรือ เสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น

โชคลาภ มีโอกาสได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนย่อยยับ

สุขภาพ ระวังสุขภาพทรุดโทรม จากการใช้กำลังหักโหม จนอาจไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลกะทันหันได้

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรมาอยู่ในภพที่ 8 ของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณเตือนให้ "ระวัง" อารมณ์ที่หลงผิด อยากได้ใคร่ดี จนไม่สุจริตที่จะได้ลาภผล, ความสุขเฉพาะหน้าที่จะทำให้อารมณ์เพริดไป จนทำผิดศีลธรรม...ที่จะทำให้ชีวิตของคุณวิบัติ เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ในภายภาคหน้าได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook