ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากงานบริการ หรือได้ลาภโดยเสน่หา แต่ยังควรสำรองเงินไว้สำหรับเรื่องฉุกเฉิน ค่ารักษาพยาบาลคนในครอบครัว ที่จะเจ็บป่วย หรือ เป็นคดีความ ที่ต้องถูกฟ้องร้อง เสียค่าปรับ จำนวนมาก

การงาน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานธุรกิจบันเทิง หรือเรื่องศิลปะ สวยงาม พูดจาหวานหู ก็จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ ... มนุษย์เงินเดือน ที่อยากขยับขยาย หางานใหม่ ลุยเลยค่ะ มีโอกาสได้สูง..การศึกษา อยู่ในระยะที่ต้องทุ่มเท ตั้งใจเต็มที่ ถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง

ความรัก คู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหา เป็นระยะเวลาเหมาะจะปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะ มีโอกาสที่จะทำให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม แต่ชาวราศีเมษที่ถูกกดดันด้วยความ "หวังดี" จากญาติผู้ใหญ่ ขอแค่ให้ "อดทน" ไปก่อน แล้วคุณจะสมหวัง

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีเมษ ต้องอดทน อดกลั้น อย่าระเบิดอารมณ์ตัวเอง จนทำให้ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" กระทบกระเทือนใจ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้เลย

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อแถวน่องมีโอกาสฉีกขาด หรือ อักเสบเป็นพิเศษ

โชคลาภ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอปัญหา มีอุปสรรค ที่จะทำให้การเดินทางนั้นไม่สำเร็จ ไม่ราบรื่น อย่างที่คิด...ระมัดระวัง อย่าเสี่ยงที่จะทำสิ่งผิดกฎหมาย ถึงจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม เพราะมีโอกาสที่จะยุ่งยาก ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook