ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับคงที่ แต่มีโอกาสได้รับเงิน ทรัพย์สินมีค่า จากคนรัก คู่ครอง ,ได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่...แต่ อย่าคาดหวังจะได้เงินคืนจากลูกหนี้ และไม่ควรให้ใครยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน!!!

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อ หรือ เดินทางไปต่างประเทศระยะนี้ ระวังถูก "หลอก" ทำให้คุณเดือดร้อนหรือเสียชื่อเสียงได้...โดยภาพรวม เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท หรือ ไว้วางใจใคร โดยเฉพาะลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ถึงขั้นออกจากงาน หรือ กิจการเสียหายได้เลย

ความรัก กับความรักแห้งแล้ง ไม่สดชื่น เบื่อ ๆ เซ็งๆ ไม่ว่าจะเป็นคนมีคู่รัก คู่ครอง หรือ คนโสด ในระยะนี้ ควรหาเวลาออกไปพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง ก็จะทำให้สดชื่นขึ้นมาบ้าง แต่ระวังใจนะคะ อารมณ์เหงา จะทำให้เผลอใจไปกับความรักที่ผิดรูปแบบ ผิดทำนองคลองธรรมได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน เก็งกำไรระยะสั้น หรือการร่วมหุ้นเข้าทำธุรกิจในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook