ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้คงที่ มีเกณฑ์ได้ลาภลอย แต่ได้มาก็หมดไป มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพิ่มเติมจากการซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน หรือ ปรับปรุงงาน ,จ่ายหนี้สินที่ค้างชำระ โดยเฉพาะระวังจะมีปัญหา เดือดร้อน ยุ่งยาก กับชาวราศีมกร ที่หาเงิน หรือ ใช้เงินผิดประเภท ..เล่นการพนัน ฉ้อโกง หรือ ทำสิ่งผิดกฎหมาย...

การงาน เป็นสัปดาห์ที่มีสิ่งมากระตุ้นให้ชาวราศีมกร ตื่นตัว คิดงาน วางแผนงานใหม่ๆ ที่อาจทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานได้....การติดต่อซื้อขายบ้านที่ดิน จะได้รับความสำเร็จ...แต่ระวังจะถูกศัตรู ใส่ร้าย กล่าวหา กลั่นแกล้ง ทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ทั้งหญิงและชายชาวราศีมกรควรยึดถือคตินี้ไว้นะคะ "รักผู้หญิงให้อิงผู้ใหญ่" เพราะมีโอกาสที่ความรักของคุณจะมีอุปสรรค เพราะผู้ใหญ่ของคนรัก ไม่ชอบหน้า!!!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจใคร ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน เพราะมีโอกาสก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่ระวังอุบัติเหตุ หรือ มีเหตุที่ทำให้การเดินทางนั้นล้มเหลว หรือ ผิดหวังไม่ได้ผลตามที่คาด

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าภพวินาสนะของชาวราศีมกร ที่จะส่งผลให้ต้องระวังอย่างมาก กับการกระทำที่ "ไม่ถูกต้อง" ที่เป็นชนวนก่อการวิวาท หรือ ทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีอาญา หรือ บาดเจ็บ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook