ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่มีเกณฑ์เสียเงิน มีปัญหาร้อนใจทางการเงิน จากญาติพี่น้อง ....เป็นระยะเวลาที่ควรจะรอบคอบในการใช้เงิน ไม่ฟุ่มเฟือย เพื่อป้องกันปัญหายุ่งยากทางการเงิน จากรายได้ที่มีโอกาสลดลงในอนาคต

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรทำตัวเป็น "สนลู่ลม" สำหรับชาวราศีกันย์ โอนอ่อน ประนีประนอมกับผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์ที่ระยะนี้คุณจะถูกหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา "เขม่น" ไม่ชอบหน้าเป็นพิเศษ ....มนุษย์เงินเดือนที่อยากโยกย้าย เปลี่ยนงาน ใจเย็นๆ นะคะ ยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ย้ายไปมีเกณฑ์ยิ่งแย่กว่าเดิม!!!!!

ความรัก ระวังอารมณ์ที่ "เพริด" ไปกับคนที่เข้ามาใหม่ จะทำให้คุณมีปัญหากับคนรัก หรือคู่ครอง จนถึงทะเลาะ แตกหัก แยกทางกันได้เลย

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรซื้อขายบ้าน ที่ดิน หรือ โยกย้ายไปอยู่ที่อื่น และยังต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ด้วย...ระวังคนรับใช้ บริวาร จะชักจูงให้คุณรู้จักคนที่ไม่ค่อยสุจริต ที่อาจนำความเดือดร้อนมาให้คุณภายหลังได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อน่องอักเสบ ,ปวดศีรษะเรื้อรัง ในระยะนี้ด้วยนะคะ

โชคลาภ ไม่ควรลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ มีความเสี่ยงสูงค่ะ

คำแนะนำ สติกระเจิง ไม่มีเหตุผล ระงับใจตัวเองไม่ได้ อาจทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม จนเสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง สำหรับชาวราศีกันย์ที่ใช้อารมณ์นำ "สติ" ระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook