ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายรับมีเกณฑ์ดีขึ้น มีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่ติดค้างไว้ แต่รายจ่ายก็ยังมีมากกว่ารายรับ ระวังจะเดือดร้อน เสียเงิน เพราะเพื่อนฝูงหรือคนคุ้นเคยในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะยิ่งเข้าสังคม ออกไปพบปะสังสรรค์ระยะนี้.. ก็จ่าย จ่าย จ่าย เท่านั้น

การงาน คิดจะลงทุน หรือ ร่วมหุ้นส่วน ควรชะลอไปก่อน เพราะมีโอกาสเจออุปสรรคความขัดแย้ง ที่ทำให้ต้องเลิกล้มไปได้...เป็นสัปดาห์ที่การพูด การฟัง เจรจา ติดต่อ มีความสำคัญมากกับหน้าที่การงานของชาวราศีกุมภ์ จะก้าวหน้า...หรือเสื่อมถอย ...ระวังอารมณ์แปรปรวนไปตามลมปากของคนอื่น จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ท้อถอย ไม่ตั้งใจกับงานเท่าที่ควร

ความรัก มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย..แต่ให้ระวังคำพูดที่ไม่เจตนา แต่ทำให้คนฟัง "รู้สึก" จะทำให้คุณกับคนที่คุณรัก ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขาย บ้านที่ดิน ควร "ทำใจ" ค่ะ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ....ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่สูงอายุกว่า

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยงเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว.....การเดินทางทั้งใกล้ไกล มีเกณฑ์เจออุปสรรค หรือ ไม่ได้ตามที่คาดหวังไว้

คำแนะนำ ขณะนี้ ดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพศุภะแล้ว นั่นคือเตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook