ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน แต่มีโอกาสได้ลาภจากทางไกล หรือ ได้โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ ..รายจ่ายจะมีสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรชะลอ รอบคอบ แค่เตรียมพร้อมกับการลงทุน เริ่มแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรืองานเกษตรกรรม เพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ ... หลีกเลี่ยงความ "เสี่ยง" อย่างรีบร้อนที่จะกระทำการ เพราะมีโอกาสเสียหายสูงมาก...มนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะหางานใหม่ทำ ใจเย็นๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น "กบเลือกนาย" คือ แย่กว่าเดิมอีก!!

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ต้องควบคุมอารมณ์ "เอาแต่ใจ" ตัวเองของราศีมิถุน ที่จะทำให้คุณมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง จนแตกร้าวกันได้ ..คนโสดเช่นกันค่ะ อารมณ์หงุดหงิด เอาแต่ใจ จะทำให้คนที่เพิ่งรู้จักกัน คุยกัน..เผ่นหนี!!!

ครอบครัว จะทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้านที่ดิน จะโยกย้ายบ้าน ที่อยู่ จะขึ้นบ้านใหม่ ...ควรทำแค่เตรียมความพร้อมไว้ จนถึงสัปดาห์หน้า เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง
โชคลาภ ลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ยังควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรอยู่อย่าง "ระวังตัว" เป็นพิเศษนะคะ เพราะมีโอกาสสูงที่คุณกำลังถูกจับตามองความประพฤติ จากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือ หุ้นส่วน ซึ่งจะมีผลต่ออนาคตของคุณ!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook