ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่อย่าประมาท ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะยุ่งยาก ปวดศีรษะ จากการใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินกว่าเหตุ จนมีปัญหาตามมาภายหลังได้

การงาน มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์ โดยเฉพาะด้านธุรกิจบันเทิง แต่ระวังเอกสาร การลงนาม เซ็นสัญญา การตกลงอย่างเป็นมั่นเหมาะ มีโอกาสผิดพลาด คลาดเคลื่อนสูง...ที่อาจทำให้คุณถูกปรับ ถูกดำเนินคดี หรือเสียชื่อเสียงได้...มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความผิดพลาด สะเพร่า การพูดจาโดยไม่คิด จะทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา จนอาจต้องออกจากงานได้

ความรัก บรรยากาศความรัก แจ่มใส คนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจตามงานเลี้ยง งานบันเทิงต่างๆ แต่ระวังนะคะ รักสนุก...จะทุกข์ถนัด อะไรที่มากเกินไปก็ทำให้ "ทุกข์" ได้ทั้งนั้น...คนมีคู่รัก คู่ครอง ที่เคยมีปัญหา ตกลงกันไม่ได้ ระยะนี้เป็นโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้อง "อดทนและทำใจ" กับ คนรับใช้ บริวาร ให้ดียังไงแต่คุณก็ไม่ถูกใจ มีบ้างที่จะทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ.......คิดเสียว่า ถ้าเขาดีกว่านี้ ก็คงไม่ได้มาเป็นคนรับใช้เรา จริงไหมคะ?

สุขภาพ หมั่นออกกำลังหาย พักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลสุขภาพหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นเจ็บป่วย เป็นไข้หวัด ที่อาจเรื้อรัง ลุกลามจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

คำแนะนำ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เป็นสุภาษิตที่ควรยึดถือไว้ค่ะ...ทุกก้าวที่จะเดินต้องมั่นคง หนักแน่น เพราะเป็นระยะ "ไม่เหมาะและไม่ดี" ที่ชาวราศีพฤษภจะ "เสี่ยง" ในทุกเรื่องของชีวิตที่จะกระทำ เพราะมีโอกาสเดือดร้อน..ถึง วิบัติ...ได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook