ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินจำนวนมาก จากงานสำคัญ หรือ เสี่ยงอันตราย ได้รับทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังนะคะ ได้มาก็มีเกณฑ์..หมดไป จากการชำระหนี้สินที่คั่งค้าง การลงทุน หมุนเงิน ที่ผิดพลาด หรือ ถูกหลอกลวง

การงาน มีโอกาสได้ชื่อเสียง เกียรติยศ จากงานที่ทำ เป็นที่ชื่นชม นับถือ จากเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา แต่ระวังจะมีปัญหา อุปสรรค ด้านเอกสาร ที่จะทำให้โอกาสของคุณสะดุด พลิกผัน ได้ทันที โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การเดินทาง

ความรัก บรรยากาศความรัก ราบรื่น แจ่มใส ไม่มีปัญหา แต่ระวังอย่าหูเบา หลงเชื่อ ผู้หวังดี ที่มีอายุสูงกว่า คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่น่าเชื่อถือ เพราะมีโอกาสจะเป็นผู้มาทำลายความรักของคุณ!!!............ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ "ปิ๊ง" ชาวต่างชาติ ที่รู้จักกันอย่างผิวเผิน ตรวจสอบให้แน่ใจ ก่อนทุ่มเทใจนะคะ

ครอบครัว ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ...การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ มีเกณฑ์เจออุปสรรคสูง โดยเฉพาะเรื่องเอกสาร จนอาจทำให้การเดินทางล้มเหลว หรือทำงานไม่สำเร็จตามที่คาดไว้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook