ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน เงิน...มาจากงาน จากแรงของคุณเท่านั้น... เป็นระยะที่รายจ่ายมีเกณฑ์มากขึ้น แต่รายได้คงที่หรือลดลง จนอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่ทัน.. วางแผนการเงินดีๆ นะคะ

การงาน ธุรกิจ การงาน มีความเจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะกับชาวราศีธนูที่มีอาชีพด้านเสริมสวย เรื่องสวย ๆ งาม ๆ หรือเป็นศิลปิน นักร้อง ก็จะดีเป็นพิเศษ แต่ควรประนีประนอม ผ่อนปรน ในการเจรจา ตกลง ทำสัญญา เพราะมีเกณฑ์ว่าถ้าใช้ความเด็ดขาด ตรงไปตรงมา ตามนิสัยชาวราศีธนู อาจทำให้งานนั้นล้มเหลวได้เลย

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงาน ที่อาจสานสัมพันธ์ต่อไปในระยะยาวได้ แต่ระวังปัญหาเรื่องเงิน และ ผลประโยชน์ จะทำให้ชาวราศีธนูที่มีคู่รัก คู่ครอง ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงแยกทางกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร หรือ คนอาศัย เข้าบ้าน และ ไม่ควร

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ ....และอย่าคาดหวังที่จะได้ผลประโยชน์จากมิตรสหาย เพราะคุณจะผิดหวัง!!! ..... ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวังความปลอดภัยของตัวเองให้มากที่สุด .....รักษาความประพฤติในทางที่ถูกที่ควร ไม่ควรไปไหนคนเดียวในที่เปลี่ยว ที่มืด โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะมีเกณฑ์ถูกศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดี ลอบทำร้าย ทำให้เสียตัว เสียชื่อ เสียทรัพย์ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook