ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังการใช้เงิน ไม่ควรฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ที่รายได้จะลดลง มีปัญหายุ่งยาก จนหมุนเงินไม่ทัน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรตรวจสอบ ทบทวนงานเก่า ๆ หรือนำงานที่ "ซุก" เก็บเอาไว้มาดูใหม่ ไม่ควรลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ ...ระมัดระวังการเจรจา ติดต่อ กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์เข้าใจผิด จนขัดแย้งกันได้...มนุษย์
เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานที่รับผิดชอบ ที่จะทำให้คุณยุ่งยากใจ

ความรัก สดชื่น มีชีวิตชีวา สำหรับชาวราศีกันย์ที่อยู่กับคู่ครองแบบเซ็ง ๆ ด้วยความจำเป็น เพื่อเกียรติยศ ชื่อเสียง เป็นระยะที่มีเกณฑ์เจอความรักแบบ ซ่อนเร้น ปกปิด แต่ระวังนะคะ ความลับไม่มีในโลก.....สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ แต่ตรวจสอบ "เบื้องหลัง" ของเขาหรือเธอผู้นั้นก่อนตัดสินใจนะคะ

ครอบครัว ปิดหู ปิดตา ปิดปาก จะได้ไม่ได้ยินเรื่อง "ร้อนหู" ที่จะทำให้คุณร้อนใจจากเพื่อนบ้านหรือจากญาติพี่น้อง

สุขภาพ ระวังโรคปวดศีรษะเรื้อรัง หรือ ปวดไมเกรน จะกลับมากำเริบขึ้นในระยะนี้ พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาไปออกกำลังกาย ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ........หรือมีปัญหาเรื่องเอกสารจนทำการเดินทางของคุณมีอุปสรรค หรือล้มเหลวได้

คำแนะนำ สติกระเจิง ไม่มีเหตุผล ระงับใจตัวเองไม่ได้ อาจทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม จนเสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง สำหรับชาวราศีกันย์ที่ใช้อารมณ์นำ "สติ" ระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook