ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ กลางสัปดาห์มีโอกาสได้ "ลาภ" ทางการเงิน แต่ยังต้องระวังจะเสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกหลอกลวง เอาเปรียบ จากคู่ครอง คู่สัญญา หรือ หุ้นส่วน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ต้อง "อดทน" ใจเย็น และมีสติ กับงานใหม่ๆ ที่เข้ามา ...ที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด จะมีอุปสรรค มีปัญหา มาขัดขวาง...มากกว่าที่คาดไว้ ... ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนให้...ระมัดระวังการเจรจา ทำสัญญา กับ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หุ้นส่วน คู่ค้า โดยเฉพาะที่เป็นหน่วยงานของรัฐ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้คุณเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกปรับ สูงมาก....

ความรัก การเดินทาง การงานทีมีอุปสรรคและปัญหา ก็มีส่วนดี เพราะจะทำให้คนโสดมีเกณฑ์พบความรัก ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้.... คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังการใช้คำพูดรุนแรงที่เกิดจากความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้

ครอบครัว "ทำใจ" ค่ะ กับคนรับใช้ บริวาร เข้าๆ ออก ๆ และขอให้ระวังคำพูดกับคนรับใช้ บริวาร ในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์เข้าใจผิด จนอาจก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้
สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนอาจลุกลาม ทำให้คุณไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น จะได้ผลดี แต่ระวังจะถูกหลอกลวงให้ข้อมูลเป็นเท็จ ทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด จนขาดทุน

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook