ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับที่มาจากการงาน การลงทุนอย่างชาญฉลาดตามแบบชาวราศีสิงห์ จะทำให้มีรายได้เข้ามา...มาก แต่ควรเตรียมเงินไว้เป็นค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลคนในครอบครัว ซึ่งระยะนี้ยังมีเกณฑ์สูงมาก

การงาน ธุรกิจ ซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน หรือ รถยนต์ ระวังปัญหาเอกสาร การเจรจา ติดต่อ จะทำให้ไม่ได้ผลสำเร็จอย่างที่คาดไว้....มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ต้องทำใจ เตรียมตัว กับเกณฑ์ที่จะมีโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เพราะเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ที่เคยสนับสนุน ...ไม่อยู่แล้ว

ความรัก ที่เป็นโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ.... แต่ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ปัญหาจากญาติพี่น้อง อาจมีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรัก ขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ... ไฟในไม่ต้องนำออก ไฟนอกไม่ต้องนำเข้า...มาในบ้าน แค่นี้ก็ไม่มีปัญหาแล้ว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย เพราะมีโอกาสเจอปัญหา ทะเลาะกับญาติพี่น้อง ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ระยะยาว มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนดี แต่ก็มีโอกาสพลิกผัน ตรวจสอบข้อมูลด้วยตัวเอง อย่า "เชื่อ" โดยฟังกันมา... ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ตัดสินใจผิดพลาด เพราะ "หลงผิด" ระวัง "หลงผิด" ทำให้ชีวิตของคุณยุ่งยาก ยุ่งเหยิงได้ค่ะ มีปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับญาติพี่น้อง หรือ ต้องออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook