ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ กำไร จากการลงทุน ได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเสียเงินจำนวนมากเพราะถูกหลอกลวง หรือได้รับข้อมูลเท็จ จากคู่ครอง , หุ้นส่วน, คู่สัญญา

การงาน งานที่ติดต่อราชการ หรือ ติดต่อต่างประเทศระยะนี้ จะได้ผลดีกว่า..ถ้าติดต่อด้วยตัวเองในช่วงปลายสัปดาห์ ...แต่ให้ระวังงานเอกสาร การเซ็นสัญญา มีโอกาสทำให้คุณเสียเปรียบ..ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้งานของคุณมีปัญหามากกว่าที่ควรจะเป็น

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางท่องเที่ยว ชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง ระวังปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ จะทำให้หวาดระแวง จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีแต่เรื่องน่าชื่นใจ ชื่นชมมาให้ แต่ระวังคนรับใช้ บริวาร เจ็บป่วย หรืออาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังสุขภาพทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นหวัด จนเป็นไข้หวัดใหญ่ ที่อาจทำให้คุณต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด "ด้วยตัวเอง" อย่าเชื่อใจข้อมูลที่ลอยมาตามลม หรือ "เขาเล่าว่า" ..เพราะมีโอกาสขาดทุนค่ะ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่เรือนที่ ๗ แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสัมพันธ์ของชาวราศีพฤษภ ทั้งด้านความรัก หน้าที่การงาน มีแต่ "ความขัดแย้ง" จนอาจก่อให้เกิดศัตรู ค่ะ ข้อแนะนำอย่างเดียวคือ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" เท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ผ่อนคลาย บรรเทาปัญหาที่จะมีเข้ามาได้





ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook