ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะงานดี เงินก็ดีตาม แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและของญาติผู้ใหญ่ไว้ด้วยนะคะ

การงาน ธุรกิจกงสีหรือมีเครือญาติเป็นหุ้นส่วน ระวังการสื่อสาร เอกสารผิดพลาด ทำให้เข้าใจผิดกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์โยกย้ายงาน เปลี่ยนแปลงงาน หรือ มีการเปลี่ยนระบบภายในองค์กรที่คุณทำงานอยู่อย่างกะทันหัน ซึ่งจะเป็นผลดีกับคุณในระยะยาว

ความรัก เป็นการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตคู่ที่ผ่านเรื่องร้ายๆ มาด้วยกันหรือเลิกรากันไปเลย เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ สำหรับคู่รัก คู่ครอง ระวังญาติพี่น้อง "ที่หวังดี" เข้ามาทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาได้ค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีโอกาสเจออุปสรรค ค่าใช้จ่ายสูงเกินกว่าความจำเป็น...ระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ระวังไว้ด้วยนะคะ

คำแนะนำ ระวัง "หลงผิด" ทำให้ชีวิตของคุณยุ่งยาก ยุ่งเหยิงได้ค่ะ มีปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับญาติพี่น้อง หรือ ต้องออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook