ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/7/35937/2aquarius.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2012-10-10T04:51:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


    การเงิน รายรับพอมีเข้ามาบ้าง แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งจำเป็นทั้งนั้น ที่สำคัญคืออาจต้องชำระหนี้ ดอกเบี้ย หรือ ถูกทวงหนี้ ที่จะทำให้คุณร้อนใจ การเงินสะดุด หมุนไม่ทันได้

    การงาน เป็นสัปดาห์ที่งานจะโถมทับเข้ามา งานหนัก รับผิดชอบเยอะ จนคุณอาจทำงานไม่ทันตามกำหนด ทำงานผิดพลาด ทำให้มีปัญหา เสียชื่อ เสียเครดิตในวงการหรือในที่ทำงาน... มีระเบียบวินัย วางตารางเวลาทำงานให้เคร่งครัด ก็จะช่วยได้บ้าง...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง การทำงาน อย่างกะทันหัน ...อาจไม่ถูกใจนัก แต่ก็ต้องทำใจ และ อดทน!!

    ความรัก มีเกณฑ์โยกย้าย หรือ เดินทาง แยกจากคนรัก หรือ คู่ครอง แต่ความรักที่มีองค์ประกอบของคำว่าไว้ใจ และ เชื่อใจ... ก็ทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีกุมภ์ยังสดใส ไม่มีปัญหา ....คนโสด มีเกณฑ์พบรักในที่ทำงานอย่างไม่ทันตั้งตัว ชนิดสละโสดแทบไม่ทัน!!!

    ครอบครัว จะซื้อขายบ้านที่ดิน มีเกณฑ์ทำได้อย่างที่คาดหวัง ...ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ในระยะนี้ไม่ควรไว้วางใจคนรับใช้ หรือ บริวาร มากนัก ....จะได้รับข่าวไม่ค่อยดีนักจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ

    โชคลาภ มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ระวังด้วยนะคะ กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นในสัปดาห์นี้

    คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ชาวราศีกุมภ์ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091