ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน มีแต่รายจ่าย....ชนิดยับยั้งชั่งใจไม่อยู่กับอารมณ์อยากจ่ายเงินกับเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น ระวังด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ทำให้การเงินของคุณติดขัด หมุนไม่ทัน โดยเฉพาะที่ต้องชำระหนี้ตามกำหนด อาจทำให้คุณเสียเครดิตได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องคิด แล้วเริ่มลงมือกับสิ่งที่คิดว่าจะทำได้จริงๆ อย่าเสียเวลาหมกมุ่นกับเรื่องไร้สาระ เรื่องที่ผ่านมาแล้ว เรื่องที่แก้ไขไม่ได้ หรือเสียงซุบซิบนินทา...ซุกไว้ในลิ้นชักก่อนเลยค่ะ....แต่ต้องระมัดระวัง งานด้านเอกสาร การเจรจา ต่อรอง การทำสัญญาที่..ไม่เปิดเผย มีเกณฑ์ติดขัด ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ที่สำคัญ อาจทำให้คุณมีปัญหา มีความผิด จนถูกดำเนินคดีได้

ความรัก มีโอกาสพบคนถูกใจ ต้องชะตา ในที่ทำงาน แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้มากนะคะดูให้ดี ๆ ก่อนว่า คุณคิดไปเองคนเดียวหรือเปล่า หรือ จะถูกหลอกลวงไหม???? .....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อารมณ์หวาดระแวง หึงหวง ที่ยับยั้งไม่อยู่ อาจทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะกับคนรักได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ จะติดต่อ เจรจา นัดพบ คุยกันเรื่องผลประโยชน์ โดยเฉพาะกับเพศหญิง อย่าคาดหวังมากนัก มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่พลิกผันเป็นล้มเหลวสูงเช่นกัน

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวอังคารและราหูอยู่ในราศีกำเนิด อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะ "ทำ" ก่อนที่จะ "คิด" จนมีเกณฑ์ถึงกับขึ้นโรงพัก ถูกกักขัง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือมีเรื่องทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย อื้อฉาว...ระวังด้วยนะคะ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook