ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภก้อนใหญ่ กำไรจากการลงทุน ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ หรือเป็นมรดก .. แต่มีโอกาสเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการกระทำโดยประมาทของคุณ หรือ คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน ซึ่งอาจทำให้การเงินของคุณติดขัด หมุนไม่ทัน

การงาน งานมีมาก..ปัญหาก็มีมาก..ผิดพลาดมากเช่นกัน รอบคอบเป็นพิเศษนะคะ ทำงานช้า ๆใจเย็นๆ ....ระวังปัญหางานด้านเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ...ผิดพลาด ที่สำคัญที่สุด การเงินรั่วไหล ลูกน้อง บริวาร แทงข้างหลัง ที่อาจทำให้กิจการเสียหาย และคุณก็มีปัญหา ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์ถูกให้ออกจากงานได้เลยค่ะ

ความรัก ความไม่ไว้วางใจกันเรื่อง "เงิน" อาจทำให้คุณกับคู่รัก หรือ คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ จนทะเลาะถึงแยกทางกันได้ เป็นระยะเวลาที่ควรหลับตาทั้งสองข้าง ...ปล่อยวาง....เงินหมดแล้วหาใหม่ได้นะคะ แต่ความรักจบแล้ว มีโอกาสจบเลย!!!

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ยังมีเกณฑ์ที่คุณจะมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้อง ด้วยเรื่องผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัว ...ญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บป่วย จนถึงเข้าโรงพยาบาล ดูแลสุขภาพท่านให้มากๆ นะคะ ทั้งกาย...ทั้งใจ

สุขภาพ คิดมาก เครียด มีเกณฑ์ทำให้ระบบในร่างกายปั่นป่วน ระวังสุขภาพในช่องท้องเป็นพิเศษด้วยนะคะในระยะนี้

โชคลาภ ระวังทรัพย์สินสูญหาย ขโมยขึ้นบ้าน คนใช้ บริวาร สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงิน เสียเวลา

คำแนะนำ สำหรับชาวราศีตุลย์ ระยะนี้ สุขภาพกาย..จะมาจากสุขภาพจิต...ทำจิตใจให้ ผ่องใส เจริญสติด้วย ศีล สมาธิ ปัญญา มีเมตตากรุณา และ "ให้" ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook