ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน รายได้มีโอกาสเข้ามาหลายทาง อยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก เป็นระยะเงินทองไหลมา เทมา ค่าใช้จ่ายจะมีมากจากการเดินทาง จ่ายเบี้ยปรับ หรือ จากถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

การงาน เป็นระยะที่คุณต้องละเอียดรอบคอบ ระมัดระวังการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารโดยเฉพาะธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุน กับ ญาติพี่น้อง เพราะอาจจะมีปัญหา หวาดระแวงในเรื่องทุจริต ฉ้อโกง จนคุณอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ ...งานติดต่อต่างประเทศ หน่วยราชการ หรือ องค์กรใหญ่ ต้องทำแบบถึงลูกถึงคน ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์นิ่งสนิท!! สำหรับชาวราศีกันย์ที่มุ่งมั่นตั้งใจกับการทำงาน ถึงจะมีคนมาคอยมอง แต่คุณไม่เห็น ไม่สน ก็จบ.....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง โอนอ่อนผ่อนปรน ตามใจ คนรักของคุณเต็มที่ จะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ความรักของคุณผ่านพ้นปัญหาไปได้ค่ะ

ครอบครัว "เงินไม่เข้าใครออกใคร" เช่นกันค่ะ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณกับญาติพี่น้อง มีปัญหา แย่งชิงผลประโยชน์ จนทะเลาะวิวาท ฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ ไม่ประมาท รอบคอบกับการเดินทางนะคะ เพราะอาจมีอุปสรรคที่ทำให้การเดินทางของคุณเลื่อนออกไป หรือ ล้มเลิกได้เลย

คำแนะนำ ปล่อยวาง..สันโดษ..พอใจในสิ่งที่ตัวเองสมควรจะได้ และ มีเมตตา ..เพียงแค่นี้ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงได้แล้วค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook