ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับปกติ แต่รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก ทั้งที่จำเป็น เช่น ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และที่ไม่จำเป็น เรื่องฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้...ระวังนะคะ จะหมุนเงินไม่ทันจ่ายบัตรเครดิต!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การสร้างความสัมพันธ์ การขอความช่วยเหลือจาก ญาติพี่น้อง มิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ต้อง "ทำใจ" กับการติดต่อ เจรจา กับผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไปตามอารมณ์ท่าน ..ทำท่าจะได้ แล้วก็ไม่ได้... ระวัง ลูกน้อง บริวาร "เลื่อยขาเก้าอี้" ทำให้คุณมีปัญหาได้มนุษย์เงินเดือน จะได้รับข่าวเรื่องโยกย้าย เปลี่ยนงาน แต่อย่าเพิ่ง

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังตัว ระวังใจ อย่าปล่อยตัวตามอารมณ์ หรือ ทุ่มเทสิ่งที่มีอยู่ให้กับความรัก ความถูกใจที่เพิ่งพบมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะถูก "หลอก" โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ มีโอกาสสูงมากค่ะ

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์วุ่นวาย ปวดหัว กับเรื่อง "บ้าน" ซ่อมแซม ตกแต่ง ..ญาติผู้ใหญ่ป่วยกระเสาะกระแสะ ที่คุณต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ...บุตร-ธิดา เจ็บป่วยไม่สบาย...บริวาร คนรับใช้ สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ การเดินทาง พบปะกับเพื่อนที่สูงวัยกว่า จะให้คุณประโยชน์กับชาวราศีกรกฎ แต่ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ เดือนนี้ทั้งเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณผู้หญิงชาวราศีกรกฎ ที่กำลังตั้งครรภ์ ต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายอ่อนแอ ...ไม่ประมาทเท่านั้น ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง "อารมณ์" ให้มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย


ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook