ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับมีตามปกติ มีเกณฑ์ได้รับมรดก หรือ ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียไปกับคนรัก คู่ครอง หรือเรื่องรื่นเริงบันเทิงใจ สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน "วาจาเป็นต่อ" ค่ะ ในระยะนี้การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมาตามคุณลักษณะของชาวราศีเมษ มีโอกาสทำให้หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือนายจ้าง ผู้บังคับบัญชาของคุณ..เชื่อถือ จนคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

ความรัก สำหรับความรักที่มีปัญหา นี่เป็นเวลาทองของคุณที่จะปรับความเข้าใจ เพื่อเริ่มต้นกันใหม่ หรือ...จากกันด้วยความเข้าใจที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ชอปปิ้งชนิด ลด แลก แจก แถม !! มีโอกาสได้เลือกจนกว่าจะพอใจ

ครอบครัว ระวังสุขภาพของบุตร-ธิดา ในระยะนี้เป็นพิเศษด้วยค่ะ ถ้าไม่สบายรีบพาไปรักษา จะได้ไม่เรื้อรัง หรือ ลุกลามจนหนักขึ้น
โชคลาภ ปลายสัปดาห์ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วง จากอาหารเป็นพิษ หรือไวรัสลงกระเพาะ โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ เป็นสิ่งที่ชาวราศีเมษต้องระวังเป็นพิเศษระยะนี้

คำแนะนำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจร เข้าเรือนมรณะของชาวราศีเมษ อาจทำให้หลงผิดเป็นชอบ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษ ต้องใจแข็ง อย่าปล่อยให้กิเลส ตัณหา ราคะ ครอบงำ นำตัวเองไปสู่ความเสื่อมเสีย เช่น ได้ลาภผลในทางไม่สุจริต , หรือ ทำผิดศีลธรรม เพราะผิดแค่ครั้งเดียว แต่ก็จะทำให้วิบัติไปตลอดกาล



ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook