ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน พลิกผันไม่แน่นอน ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียเงินจำนวนมากจากชาวต่างชาติ หรือ จากการทำสัญญา ที่มีความนัยซ่อนเร้นแอบแฝง ที่จะทำคุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์

การงาน การเจรจา ติดต่องาน หรือ สมัครงานกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศ ดูเป็นไปได้ด้วยดี ราบรื่น แต่ควรทำอย่างรวบรัด เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ชนิดทำท่าว่าตกลง แต่ก็บิดพลิ้ว อ้างสารพัดเหตุ ที่จะทำให้คุณผิดหวังได้

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีธนูในระยะนี้ มีเกณฑ์จะเจอแต่เรื่องหึงหวง หวาดระแวง คิดมากเกินเหตุของคู่ครอง มีโอกาสถูกตามติดทุกฝีก้าว ถูกซักถามอย่างไม่ไว้ใจ ที่จะทำให้คุณหงุดหงิด อึดอัด ..สงบสติ อารมณ์ไว้นะคะ คิดไว้ว่าที่เขาหรือเธอทำไป ก็เพราะคำนี้คำเดียว....รัก

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ของคุณกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ แจ่มใส เหมาะกับการไปพบปะสังสรรค์ กระชับความรัก ความผูกพันให้มากขึ้น

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร กับสิ่งใหม่ๆ เรื่องใหม่ๆ มีเกณฑ์ให้ผลตอบแทนดี แต่อย่าทุ่มเท หรือ คาดหวังมากนัก เพราะมีโอกาสพลิกผันเช่นกัน

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเรื้อรังแถวบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด ที่มีโอกาสกำเริบขึ้นมาอย่างกะทันหันด้วยค่ะ

คำแนะนำ อยู่ในระยะที่ต้องระวัง มีสติ รักษาความประพฤติในทางที่ถูกที่ควร ไม่ควรไปไหนคนเดียวในที่เปลี่ยว ที่มืด โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะมีเกณฑ์ถูกศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดี ลอบทำร้าย ทำให้เสียตัว เสียชื่อ เสียทรัพย์ได้

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook