ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ....แต่รายจ่ายในกิจการที่ต้องติดต่อต่างประเทศ จะมีมาก จนอาจรั่วไหลได้ ..ยังควรสำรองเงินตรียมไว้ในเรื่องฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่อยู่ในเกณฑ์สูงไว้ด้วยค่ะ

การงาน การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ เจรจาตกลง หรือ ทำสัญญากันได้เลย ... แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ระวังจะมีปัญหา ขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์...งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ มีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียเงินเพิ่มขึ้นเกินกว่าที่ตกลงกันไว้ ที่คุณอาจต้อง "ตกกระไดพลอยโจน" ระวังด้วยนะคะ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น มีผู้ใหญ่แอบสนับสนุนอยู่

ความรัก อย่าหูเบาค่ะ .....จากพี่น้อง ญาติเพื่อนฝูง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ...คนโสด มัวแต่สนใจ สนุกเรื่องงาน จนอาจไม่มีเวลาสังเกตว่ามีคนมาแอบชอบอยู่ หันกลับไปมองข้างหลังนะคะ ดูให้ดี ๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระงับอารมณ์ ที่จะระเบิดออกมาเป็นคำพูด ที่อาจทำให้คุณมีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง

โชคลาภ เตรียมพร้อมกับการเดินทาง เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเจอปัญหา มีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่อาจทำให้ไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวัง หรือล้มเลิกไปได้

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook