ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็มีค่าใช้จ่ายที่คุณต้องจ่ายไปก่อน..ถึงจะได้มา.. วางแผนการเงินไว้ด้วยนะคะ เพราะอาจทำให้การเงินของคุณสะดุด หมุนไม่ทัน

การงาน เตรียมความพร้อมกับการเจรจาต่อรอง ติดต่อ ทำสัญญา ที่มีโอกาสเจออุปสรรค ไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวัง ... มีโอกาควรสร้างเสริมความสัมพันธ์กับลูกน้อง บริวารให้มากขึ้น เพราะ มีเกณฑ์ลาออกกะทันหันหรือ ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา ได้...มนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์โยกย้าย จะหางานใหม่ ก็มีโอกาสได้สูง

ความรัก มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทาง สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังคำพูดที่จะเป็นการให้สัญญาลม ๆ แล้งๆ เพราะมีโอกาสจะมาผูกมัดตัวคุณจนดิ้นไม่หลุด !!

ครอบครัว เพื่อสร้างบรรยากาศในครอบครัวให้อบอุ่น มั่นคง ระยะนี้ควรหาเวลาอยู่กับบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น ...และยังมีเกณฑ์ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน โดยเฉพาะข้อมูลที่คุณได้มาง่าย ๆ อย่าเชื่อถือมากนัก เพราะมีโอกาสทำให้คุณขาดทุนสูงมาก
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ ไม่สบายกะทันหันจากการกินของหมักดอง จน อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "ผู้ใหญ่ให้โทษ" แต่โดยคุณลักษณะของชาวราศีมิถุนที่มี "วาจาเป็นเอก" ก็สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้ได้รับประโยชน์จากสิ่งเลวร้ายที่ผ่านเข้ามา ...ขอเพียงมี "สติ" เท่านั้น!!!

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook