ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรสำรองส่วนหนึ่งไว้กับเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา เพราะมีเกณฑ์ว่าการการใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลินจะทำให้การเงินติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ได้

การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานด้านศิลปะบันเทิง จะมีโอกาสมาก มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ควรรวบรัด ตกลง ทำสัญญา เซ็นชื่อให้เรียบร้อย ถ้าทำตามขั้นตอนชนิดเรื่อยๆ มาเรียง ๆ อาจถูกเลื่อน หรือ ยกเลิก ไปเลยก็ได้

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ "เสน่ห์" ของชาวราศีเมษ จะทำ ให้รถไฟชนกัน ที่อาจทำให้คุณต้องเสียคนที่รักมากที่สุด ....สำหรับชาวราศีเมษที่ยังโสด มีโอกาสพบความรักแบบหวือหวา ตื่นเต้น แต่..ทำใจนะคะ เข้ามาเร็ว ก็ออกไปเร็ว!!!

ครอบครัว เป็นระยะน่าชื่นใจของพ่อแม่ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์จะได้ข่าว หรือ บุตร-ธิดา นำเรื่องน่ายินดี ปลาบปลื้มมาให้ แต่ต้องทำใจที่ระยะนี้อาจต้องเหนื่อยมากขึ้น กับบริวาร คนรับใช้ เข้า ๆ ออก ๆ

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือ มรดก จากญาติผู้ใหญ่...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ระวังอย่าเชื่อมั่นในตัวเองหรือเชื่อคนที่คุณไว้ใจ...มากเกินไป ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนนะคะ

คำแนะนำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจร เข้าเรือนมรณะของชาวราศีเมษ อาจทำให้หลงผิดเป็นชอบ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษ ต้องใจแข็ง อย่าปล่อยให้กิเลส ตัณหา ราคะ ครอบงำ นำตัวเองไปสู่ความเสื่อมเสีย เช่น ได้ลาภผลในทางไม่สุจริต , หรือ ทำผิดศีลธรรม เพราะผิดแค่ครั้งเดียว แต่ก็จะทำให้วิบัติไปตลอดกาล

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook