ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน งานดี เงินเดือน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่แต่ระวังจะเสียทรัพย์ เพราะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อเท่านั้น

การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่คั่งค้างอยู่ จะมีการตอบรับ ดำเนินการตามที่คุณคาดหวัง แต่ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งในเรื่องเอกสาร สัญญา .....มนุษย์เงินเดือน ที่สมัครงานไว้ มีเกณฑ์ถูกเรียกตัว ได้งานแล้วค่ะ

ความรัก ระวัง "น้ำผึ้งหยดเดียว" เรื่องไม่เป็นเรื่อง จะทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง เข้าใจผิดกันอย่างรุนแรง จนอาจเลิกรา กันได้... สำหรับคุณผู้หญิงราศีธนู ระยะนี้ไม่ควรไปในที่ลับตา หรือ เข้าสถานที่อโคจร ผับ บาร์ เพราะมีโอกาสจะถูกมอมยา ทำให้เสียทรัพย์และเสียตัว เจ็บตัว ได้ค่ะ

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน เช่น...โยกย้ายที่อยู่เอง หรือ บุตร-ธิดา โยกย้ายไปอยู่แดนไกล แต่ขอให้มี "สติ" กับสิ่งที่เปลี่ยนแปลง เพราะหลังจากนั้น อีกไม่นานจะมีสิ่งดีๆ ตามมา!!

โชคลาภ เป็นระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือมีเหตุที่ทำให้การเดินทางนั้นต้องล้มเลิก ทำให้คุณผิดหวัง... อย่าหวังลาภที่มิควรได้ จนทะเลาะวิวาท แย่งชิง หรือทำผิดกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณถูกจับกุม คุมขัง ได้เลยค่ะ

สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรังจากบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายน เป็นระยะที่ต้องระวังจะถูกใส่ร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แฝงมาในคราบมิตร



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook