ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน เป็นระยะที่ดีกับการแสวงหาลาภผล หรือทำธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อ, ขอกู้เงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่มีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากในการฟ้องร้องเป็นคดีความ จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัดไปอีกนาน

การงาน ธุรกิจด้านสื่อสาร ท่องเที่ยว ต่างประเทศ การศึกษา ได้ผลดี แต่ธุรกิจที่เป็น "กงสี" เป็นมรดกตกทอด จะมีปัญหา ขัดแย้ง กับญาติพี่น้อง ถ้าไม่แก้ไขตั้งแต่ตอนนี้ ก็มีเกณฑ์แตกแยก จนคุณอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้....มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน ถ้าจะสมัครงาน งานองค์กรใหญ่ ๆ ราชการ บริษัทต่างประเทศ มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก เป็นเวลาเหมาะที่จะนัดเจอเพื่อ "เคลียร์" สำหรับชาวราศีกันย์ที่ปัญหาคาใจกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งมีเกณฑ์จะกลับมาคืนดีกันได้ สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ดี ที่จะสานสัมพันธ์ ติดต่อกับคนที่คุณรักหรือถูกใจ มีโอกาสสมหวังค่ะ

ครอบครัว ระมัดระวัง "คำพูด" การติดต่อ สื่อสาร กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ที่ไม่ชัดเจนหรือถูกตีความผิดๆ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง หรือ เดือดร้อนได้

โชคลาภ ถ้าจะเดินทาง เตรียมตัวอย่างรอบคอบ ไม่ประมาท เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ต้องยกเลิกไปเลย




ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook