ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม  พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรวางแผนการเงินให้ รอบคอบ หลีกเลี่ยงการจ่ายเงินที่ "ไม่จำเป็น" ให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเสียไปอย่างไม่คุ้มค่า หรือถูกหลอกลวง คดโกง อีกด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง อยู่ในเกณฑ์ดี, ลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน จะได้ข่าว ได้รับการติดต่อ เรื่องงานใหม่ หรือ โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่
การงาน แต่ควรหาเวลาพูดคุย ปรับความเข้าใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะขัดแย้ง ถูกขัดขวาง ทำให้ไม่ได้ตามที่คาดหวัง

ความรัก สับหลีกให้ดีๆ นะคะ สำหรับชาวราศีเมษที่จิตใจอ่อนโยน มีเกณฑ์คนรักเก่า กลับมาหา ก็ใจอ่อน... คนรักใหม่ ที่พัวพันอยู่ ก็ต้องถนอมน้ำใจ ทำอะไรไม่เด็ดขาด ก็เหมือน "จับปลาสองมือ" ที่สุดท้าย ก็ไม่เหลือเลย!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ,ขโมยขึ้นบ้าน, บุตร-บริวาร คนรับใช้ มีเกณฑ์ไม่สบาย เดือดร้อน ที่คุณต้องช่วยแก้ปัญหา

สุขภาพ มีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์ เข้าโรงพยาบาล ปรึกษาแพทย์เรื่องสุขภาพแล้วค่ะ ...ไม่มีอะไรหนักหนา แต่ปลอดภัยไว้ก่อนจะดีกว่า

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรหลีกเลี่ยง อย่าใจอ่อน กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว!!

คำแนะนำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจร เข้าเรือนมรณะของชาวราศีเมษ อาจทำให้หลงผิดเป็นชอบ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษ ต้องใจแข็ง อย่าปล่อยให้กิเลส ตัณหา ราคะ ครอบงำ นำตัวเองไปสู่ความเสื่อมเสีย เช่น ได้ลาภผลในทางไม่สุจริต , หรือ ทำผิดศีลธรรม เพราะผิดแค่ครั้งเดียว แต่ก็จะทำให้วิบัติไปตลอดกาล



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook