ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24-30 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษเป็นผลกำไรจากการลงทุน ผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง ให้ลาภโดยเสน่หา แต่ควรสำรองเงินเตรียมไว้กับค่าใช้จ่ายซ่อมแซมบ้านหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าสารพัด ,และที่สำคัญ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ด้วยค่ะ

การงาน เป็นโอกาสที่จะก้าวหน้า ขยับขยาย ของชาวราศีกรกฎแล้วค่ะ มีผู้ใหญ่ มิตรสหายสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน แต่อย่าตกใจ เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

ความรัก มีแต่เรื่องรื่นเริง บันเทิงใจ กับคนโสด ที่มี "รัก" มาให้เลือก เมื่อยังมีเวลา ก็เลือกให้เต็มที่ เพราะ "ช้าๆได้พร้าเล่มงาม" สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อย่าให้ปัญหาจุกจิกในบ้าน มาทำให้คุณอารมณ์หงุดหงิด จนทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เหมาะกับการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือ ซื้อขาย ปลูกสร้างบ้าน ที่ดิน ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสเจอปัญหามากมาย ควรชะลอไปก่อนนะคะ
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่จะเป็นไปในลักษณะ "ผู้ใหญ่ให้ลาภ"

สุขภาพ ยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย โรคเรื้อรังเดิมๆ มีเกณฑ์กำเริบ จนอาจต้องเข้าโรงพยาบาล ได้เลย

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องระวังอารมณ์ มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook