ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24-30 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้เริ่มดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเสียเงินเพราะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจากคนที่คุณมองว่า "น่าเชื่อถือ"

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควร "รวบรัด" สรุปข้อเสนอแนะ เริ่มงานโครงการที่วางแผนไว้ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะ งานที่ต้องติดต่อคนต่างชาติ หรือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย ให้เช่า ไปได้ดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังจะมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ...มนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางานใหม่ ก็เช่นกัน ....ลุยได้แล้วค่ะ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรัก กับคนรัก หรือ คู่ครอง ที่มีปัญหายืดเยื้อคาราคาซังมานาน นี่เป็นเวลา "สิ้นสุด" ที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะ "รัก" หรือจะ "เลิก" แล้วค่ะ แต่ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ เพราะครั้งนี้ จบแล้วจบเลย!!! สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ประเภทบ้านเรือนเคียงกัน หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ "ดี" กับการโยกย้าย ตกแต่งบ้านใหม่ ก็จะราบรื่น ไม่มี อุปสรรค จะรับคนใช้ บริวารใหม่ ก็มีโอกาสได้คนดีๆ เข้ามาช่วยงาน ที่จะทำให้คุณเบาแรงได้อีกมาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีจุดพลิกผันสูง เช่นกัน ศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนการลงทุนก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ มองคนในแง่ดี เป็น "คุณสมบัติที่ดี" ของชาวราศีเมษ แต่ก็จะทำให้มีปัญหาเช่นกัน โดยเฉพาะระยะนี้ ระวังจะถูก "หลอก" !!!

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook