ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน จนกว่าจะถึงเดือนตุลาคม ชาวราศีพิจิกต้องทำใจกับรายจ่ายที่มีมาก ..มากกว่า รายรับ แต่ยังมีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา

การงาน ธุรกิจที่มีการร่วมหุ้น เป็นเวลาที่เหมาะจะคุยกันเรื่องผลประโยชน์ รายได้ การลงทุน ขยายธุรกิจ เพราะมีเกณฑ์ราบรื่น ได้ผลอย่างที่คุณคาดหวัง มนุษย์เงินเดือน การเจรจาต่อรอง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสสำเร็จสูงมากกว่า ถ้าเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเป็นเพศหญิง

ความรัก ถ้าไม่คิดมาก ไม่หวาดระแวงกับสิ่งที่ไม่รู้จริง บรรยากาศความรักของชาวราศีพิจิกจะสดใส ราบรื่น มีความสุข ยิ่งอยู่ห่างกันก็ยิ่งติดต่อใกล้ชิดกันมากขึ้น สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ หรือต่างศาสนาที่วัยต่างกันมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย และไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ให้ผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวัง "ข้อมูล" ที่ได้รับ ที่จะทำให้คุณหลงผิด จนขาดทุนย่อยยับได้เลย

คำแนะนำ เป็นระยะที่มีเกณฑ์ "หลงผิด" กระทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดกฎหมายได้ง่ายๆ สำหรับชาวราศีพิจิก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ลาภยศ ตำแหน่ง ระวังนะคะ ผิดศีลธรรม บาป ไฟนรก เผาอยู่ในใจคุณ แต่ผิดกฎหมาย มีโอกาสถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ถูกจับกุม คุมขัง ได้เลย

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook