ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่

การงาน ธุรกิจด้านบันเทิง การแสดง ท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้ผลดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ จะส่งเสริม สนับสนุนเป็นพิเศษ จนอาจทำให้เพื่อนร่วมงาน "อิจฉา" คอยขัดแข้งขัดขา ทำให้งานของคุณมีปัญหาได้ จำไว้นะคะ "ไม่มีใครเขาอยากให้เห็นเราเด่นเกิน"

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ กับความรักของชาวราศีสิงห์ในสัปดาห์นี้ ...คนรักเก่าจะหวนกลับมา จนความรักมีเกณฑ์ต่อติด ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีความสุข สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการทำงานร่วมกัน หรือ จากที่คุณเจ็บป่วยไม่สบาย

ครอบครัว ปิดหู ปิดตา ปิดปาก หลีกเลี่ยงการเข้าวงสนทนากับเพื่อนบ้านระยะนี้ไม่ควรรับฟัง หรือร่วมวิพากย์ วิจารณ์ เพราะจะทำให้เรื่อง "ร้อนหู" ที่คุณได้ยิน กลายเป็นเรื่อง "ร้อนใจ" ที่ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ มีเกณฑ์จะเกิดปัญหาทะเลาะกับญาติพี่น้อง จนอาจทำให้ลาภจำนวนมากที่ลอยมาอยู่ตรงหน้าขึ้น ถูกตัดทอนลงไป....การเดินทางมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูงมาก ระมัดระวังให้มากๆ ด้วยนะคะ

คำแนะนำ ระมัดระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ของชาวราศีสิงห์ ระยะนี้ อาจมีผลทำให้เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ การขับรถ จนอาจทำให้ต้องเสียทรัพย์จำนวนมากได้

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook