ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้มีเกณฑ์ดี - ดีมาก แต่ควรสำรองฉุกเฉินค่ารักษาพยาบาลบุตร-ธิดา ไว้บ้าง และระวังอย่าให้ลูกน้อง บริวาร หรือ เพื่อนที่อายุ อาวุโสต่ำกว่า ยืมเงิน เพราะจะมีปัญหา หาเรื่องพาลทะเลาะแล้วเบี้ยวเลย !!!

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรวางแผน เตรียมเอกสาร ทบทวนข้อมูลให้เรียบร้อย ไม่ควรลงทุน เสนอแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค โดยเฉพาะจากลูกน้อง บริวาร ที่จะทำให้เสียหายจนล้มเหลว ล้มเลิก ....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานเอง ไตร่ตรองดูให้ดีๆ ก่อนนะคะ

ความรัก ระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง จนถึงกับเลิกรากันได้ สำหรับคนที่มีแฟน "เด็ก" แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คนโสดและไม่โสด จะมีผู้มีเกียรติ ผู้มีอำนาจมาชอบพอ แต่ต้องระวังและใคร่ครวญให้ดีๆ กับข้อเสนอที่เย้ายวนใจ แต่ไม่คงทน!

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน เป็นระยะที่ต้องทำใจ ดูเหมือนง่าย ๆสบายๆ ไม่มีปัญหา จะสำเร็จอยู่แล้ว แต่จะติดโน่นติดนี่ เป็นอุปสรรคที่ทำให้ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ...ระวัง บุตร - ธิดา เจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ รักสนุก จะ ทุกข์ถนัด เป็นสิ่งที่ควรระวังให้เรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนระยะนี้!

คำแนะนำ โดยภาพรวม ชาวราศีมิถุนจะได้รับผลประโยชน์ ความสำเร็จ ทางอ้อม จากศัตรูคู่อริ หรือสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ สิ่งที่คิดว่าเลวร้าย ก็กลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook