ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจาก คู่ครองแต่ระวังจะเสียเงินแบบเจ็บใจเพราะถูกหลอกลวงจากคนที่คุณเคารพ นับถือ และไว้ใจ

การงาน ระวังการคิด "นอกกรอบ" ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ จะส่งผลให้สิ่งที่คุณจะทำ การลงทุน ขยับขยาย เริ่มโครงการใหม่ๆ มีปัญหา อุปสรรค ที่คุณต้องใช้ความอดทน ใจเย็น ทำความเข้าใจให้ชัดเจนกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งหุ้นส่วน เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง ถึงจะผ่านพ้นไปได้... มนุษย์เงินเดือนที่อยากโยกย้าย หางานใหม่ รีบติดต่อสมัครงานเลย! มีโอกาสได้สูงมากค่ะ

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะญาติสนิท มิตรสหาย สำหรับคนมีคู่แล้ว บรรยากาศความรักสดชื่น มีโอกาสได้ของขวัญล้ำค่า ของที่เป็นสิริมงคล ในชีวิต จากคนรัก หรือ คู่ครอง ด้วย

ครอบครัว บุตร-ธิดา นำข่าวดี ที่ทำให้คุณปลาบปลื้มมาให้ แต่ ระวังมีเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะกับญาติพี่น้องด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือ บริวาร คนใช้ มีเกณฑ์นำความเดือดร้อน ร้อนใจมาให้...ยึดหลักเมตตา ให้อภัย โดยเฉพาะกับคนที่ด้อยกว่าเรา ก็จะทำให้ปัญหาผ่อนคลายไปได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุให้มากๆ นะคะ .....อย่า "เชื่อ" คนใกล้ตัว จนไม่ลืมหูลืมตา ใช้ความคิด สติพิจารณาด้วยตัวเอง แล้วคุณจะได้อย่างที่ "หวัง"

สุขภาพ ระวังโรคภัยไข้เจ็บประเภทที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน อย่าง ท้องเสีย ท้องร่วง และโรคที่เกิดจากสุขภาพอ่อนแอ อย่าง ไข้หวัด เป็นลม หน้ามืด ..พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ แค่นี้ก็ช่วยได้แล้วค่ะ

คำแนะนำ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" อดทน อดกลั้น คือสิ่งที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภเอาชนะอุปสรรคทั้งปวงที่ผ่านเข้ามา และที่สุดของที่สุด ...ชนะใจตัวเอง!!

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook