ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายจ่ายจะมากกว่ารายรับได้ แต่มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ อาจเป็นผลกำไรจากการลงทุน ลาภโดยเสน่หา ,จากกองมรดก แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!! เพราะมีเกณฑ์ต้องถูกบังคับหรือถูกหลอกลวงให้แบ่งออกไปด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะซื้อขาย ให้เช่า บ้านที่ดิน ไปได้สวย... แต่โดยภาพรวมระวังปัญหาการสื่อสาร การพูด การเขียน , โดนถูกลูกน้อง บริวาร ใส่ความ ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต จนมีปัญหา ข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วน เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา.... "คิด" ก่อน "พูด" ให้มากๆ นะคะระยะนี้ ใช้อารมณ์ พูดไม่คิด ก็จะมีผลทำให้ชีวิตคุณพังได้

ความรัก รักเก่าก็ยังมีปัญหาคาราคาซัง หวานอมขมกลืน รักใหม่ก็มีเข้ามา ให้เริงร่า สดใส แต่ระวังนะคะ รักสนุกจะทุกข์ถนัด ...ทุกข์ที่ใจ และกายบาดเจ็บ!!! สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ถ้าอยู่เฉยๆ รอให้ความรักลอยมาเอง ก็กินแห้ว!!!! ต้องใช้ความพยายาม ถึงจะได้มา

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขายบ้าน ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ ก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่ ระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงที่คุณแสนรัก ก่อเรื่องสร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน
โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภที่ "ลอย" มาก แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ระวังการ "อักเสบ" คออักเสบ หลอดลมอักเสบ หรือโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะ เพศ ที่เป็น ๆ หาย ๆ จะกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

คำแนะนำ คุณสมบัติที่น่าชื่นชมของคนราศีเมษอีกเรื่องหนึ่งคือ มองคนในแง่ดี แต่เชื่อคนง่าย แต่ระวังนะคะ "คบคนพาล พาลพาไปหาผิด"

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook