ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/6/34041/2aquarius.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2012-08-29T04:02:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

     

    การเงิน รายรับ รายจ่าย ผันผวนไม่แน่นอน มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีกุมภ์ใจหายใจคว่ำ กับการหมุนเงินเพื่อรักษาเครดิต แต่ควรเตรียมเงินสำรองไว้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายพิเศษของบุตร-ธิดา

    การงาน ระงับอารมณ์ให้อยู่ภาวะนิ่งที่สุด ระมัดระวัง ไตร่ตรองคำพูดที่จะออกจากปากเรา เพราะในระยะนี้มีเกณฑ์ทำให้มีปัญหากับลูกค้า หุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้ .... เตรียมให้พร้อมที่สุดกับงาน หรือ ธุรกรรมใดๆ ที่ต้องติดต่อต่างประเทศ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค จนทำให้ล่าช้าหรือล้มเลิกได้เลย

    ความรัก "อย่าอวดฉลาด" ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็จะไม่ทำให้ความรักของคุณมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะกัน สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งปักใจกับคนที่เข้ามาพัวพัน ตรวจสอบประวัติ ภูมิหลัง ให้ดีๆ ก่อนนะคะ

    ครอบครัว ซื้อขายบ้านที่ดิน ระยะนี้ ระวังจะถูกกดราคาให้ต่ำกว่าที่คุณควรจะได้ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนนะคะ .... ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะยังมีเกณฑ์ล้มป่วย อุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

    สุขภาพ ควรมีคนอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพราะมีเกณฑ์ที่โรคเรื้อรังที่เป็นอยู่กำเริบขึ้นอย่างกะทันหัน อย่างความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ

    คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

     

    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024