ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

 

การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับเยอะมาก โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็นแต่หักห้ามใจไม่ได้ ระวังจะทำให้ระบบการเงินของคุณฝืด จนต้องดึงเงินเก็บมาใช้หมุนเวียน

การงาน เป็นระยะที่ควรนำงานคั่งค้าง ที่ซุกเอาไว้ มาชำระสะสาง ไม่ควรริเริ่มลงทุนเสนอแผนงาน โครงการใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกคู่อริ ศัตรู กลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คุณเสียชื่อ ไม่เป็นที่ไว้วางใจของหุ้นส่วน เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอีก....มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ได้ "ข่าว" โยกย้าย ได้งานใหม่ แต่นั่นเป็นแค่ "ข่าว" เท่านั้น

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ต้องรอบคอบ หนักแน่นในเรื่องของความรัก ....อารมณ์รุนแรง ไม่ยับยั้ง ทั้งรัก หลง โกรธ จะเป็นผลเสียทำให้ชาวราศีพิจิกมีปัญหา ทุกข์ทั้งกายและใจได้

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ ความรัก ความเข้าใจ ที่สัมผัสได้ ที่เห็นชัดเจนเท่านั้น จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวของคุณมีแต่ความสุข ..ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย ไม่ควรรับคนใช้ บริวารใหม่ เข้าบ้าน และ..อย่าไว้ใจใคร

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ ไม่ควรลงทุน เสี่ยงโชค เพื่อหวังผลกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว ....ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ การเดินทางนั้นจะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นหรือล้มเลิกไปเลย

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ ร่วมกับดาวเสาร์ ภพวินาศของชาว ราศีพิจิก ที่จะทำให้จิตใจเร่าร้อน ที่จะกระทำการอย่างหุนหันพลันแล่น โดยปราศจากสติที่จะพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลเสียหายเกิดขึ้นในภายหลัง ที่จะทำให้ชาวราศีพิจิก เจ็บปวด ทุกข์ทน ไปอีกนาน....... สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิก "เย็น" ลง ที่จะดำเนินชีวิตอย่างมี "สติ"ได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook