ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะชาวราศีมีน


การเงิน "ได้มาก ได้ง่าย....ก็เสียง่าย" รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการขายบ้าน ที่ดิน กำไรที่ได้จากการลงทุน ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังต้องระวังการนำเงินไปลงทุน เก็งกำไร ทำธุรกิจ ในช่วงนี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์ขาดทุน ล้มละลาย ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน... ธุรกิจสิ่งพิมพ์ จะมีการติดต่อซื้อขาย นัดหมาย เจรจา ทำสัญญา มีแนวโน้มอยู่ในเกณฑ์ดี ...สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะได้รับข่าว ได้งานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย

ความรัก ลอยไป ลอยมา แต่ยังจับต้องไม่ได้... สำหรับชาวราศีมีนที่แสวงหาความรัก จากที่ทำงาน เพื่อนฝูงแนะนำ , ญาติพี่น้อง เป็นสื่อให้ , พบคนถูกใจในงานเลี้ยงสังสรรค์ ....อดทน และ ใจเย็น ไม่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้า ถึงเวลาที่เหมาะสมความรักลอยเข้ามาหาเองค่ะ

ครอบครัว เตรียมความพร้อม รับมือ กับปัญหาคนใช้ บริวาร เข้าๆ ออก ๆ หรือ ก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน หงุดหงิด ได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ ....แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก
สุขภาพ เป็นระยะที่ควรไปพบแพทย์ ตรวจสุขภาพ เพื่อความมั่นใจ ที่จะทำให้คุณอุ่นใจ ได้แล้วค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง จะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจนงมงายจาก "อลัชชี" ที่อยู่ในคราบ "ผู้ทรงศีล" ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมาก ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ก็มีทั้งเสียทรัพย์และเสียตัว!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook