ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือจากผู้ใหญ่ หรือ ได้เงิน ทรัพย์สินคืน จากที่มีคนยืมไป ...รายจ่าย ยังต้องสำรองไว้กับเรื่องที่จำเป็นต้องเสีย ...ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ซ่อมรถ บำรุงรักษาสุขภาพ ฯลฯ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่จะเกิดผลดีกับ การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา หรือทำเอกสารเรื่องการศึกษา,เดินทางไปต่างประเทศ .... มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง เริ่มงานใหม่ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็จะเป็นไปในทางดีที่ขึ้น

ความรัก หึงหวง หวาดระแวง จินตนาการไร้ขอบเขต เป็นสิ่งที่จะทำให้ชาวราศีพิจิกไม่มีความสุข ...รักแบบแอบๆ ซ่อนๆ ก็ทำให้มีแต่ความทุกข์ .... ระวังจะมีปัญหาทะเลาะ วิวาท ก่อเรื่องอื้อฉาว ทำให้เสียชื่อเสียงทั้งของตัวและของคนรักได้อย่างง่าย ๆ....ปิดหู ปิดตา ไปเลย ก็จะทำให้บรรยากาศความรักดีขึ้นได้นะคะ

ครอบครัว โยกย้าย ..ซื้อขายบ้านที่ดิน เป็นไปได้ด้วยดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย อย่าไว้วางใจคนรับใช้ หรือบริวารมากนัก เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน เสียใจ หรือ เจ็บตัวได้

สุขภาพ คิดในทางบวก มองโลกให้รื่นรมย์ ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิกมีความสุข สุขภาพดีค่ะ

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ซึ่งยังอยู่ในเกณฑ์สูงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ ร่วมกับดาวเสาร์ ภพวินาศของชาว ราศีพิจิก ที่จะทำให้จิตใจเร่าร้อน ที่จะกระทำการอย่างหุนหันพลันแล่น โดยปราศจากสติที่จะพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลเสียหายเกิดขึ้นในภายหลัง ที่จะทำให้ชาวราศีพิจิก เจ็บปวด ทุกข์ทน ไปอีกนาน....... สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิก "เย็น" ลง ที่จะดำเนินชีวิตอย่างมี "สติ"ได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook