ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน มีเกณฑ์ที่กระแสการเงินจะเข้ามาหลายทาง ...ส่วนแบ่งผลประโยชน์ กำไร จากธุรกิจ การลงทุน หนี้ที่เคยแทงบัญชีสูญไปแล้วก็มีโอกาสได้คืนมา รายจ่ายจะหมดไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่รอบคอบ

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานประพันธ์ นวนิยาย มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น..... งานที่ต้องการใช้การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ควรรีบติดตาม รวดรัด สรุปให้จบ ก็จะผลสำเร็จตามที่คาดหวัง....แต่ระวังความใจร้อนระยะนี้ของชาวราศีตุลย์ อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้....มนุษย์เงินเดือน ถ้าสมัครงานองค์กรใหญ่ ๆ หรือ บริษัทต่างประเทศไว้ มีโอกาสถูกเรียกแล้วค่ะ

ความรัก เซ็งๆ เบื่อ ๆ อยู่แล้วสำหรับคนมีคู่ครอง แต่ระวังปัญหาเงินทอง ญาติผู้ใหญ่ จะทำให้คุณขัดแย้งกับคนรักหรือคู่ครอง แต่ขอให้อดทน อดกลั้น ระงับอารมณ์ในการพูดจา โต้เถียงกัน เพราะจะทำให้ทะเลาะรุนแรง ถึงเลิกรากันได้..สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีแนวโน้มว่าจะสูงวัยกว่ามาก เป็นชาวต่างชาติอีกด้วย

ครอบครัว ตกแต่งบ้านใหม่ ให้ดูสดชื่น แจ่มใส ใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัวมากขึ้น ก็จะทำให้บรรยากาศน่าเบื่อในบ้าน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลองดูนะคะ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ลื่น หกล้ม ตกบันได มีดบาด สุขภาพอ่อนแอลง ...หมั่นออกกำลังกาย สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่ส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร คิดถึงคนอื่นในแง่ดี ๆ .... ก็จะทำให้สุขภาพใจคุณดี สุขภาพกายก็จะดีตามไปด้วย

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากเดินทางไกลไปทำบุญ หรือไปต่างประเทศ

คำแนะนำ ดาวเสาร์ ดาวประธานบาปเคราะห์ ได้โคจรย้อนจักรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ แล้ว และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปี เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook