ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้ทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียเงินจำนวนมาก จากการลงทุนการค้าขาดทุน ล้มละลาย ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน จะได้ผลดี แต่โดยภาพรวม ควรชะลอหรือระงับการลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ออกไปก่อน เพราะอาจทำให้เงินทุนหมุนเวียนสะดุด ติดขัด มีปัญหากับกิจการได้

ความรัก ระยะนี้เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ ที่มีเกณฑ์จะทำให้ชาวราศีมีนกับ คนรัก คู่ครอง มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนถึงเลิกรากันได้ ใคร่ครวญดูให้ดีด้วยนะคะ...เงินหมดยังหาใหม่ได้ แต่ความรัก ถ้าร้างลากันแล้ว ก็ยากจะกลับคืน

ครอบครัว ขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษา จาก ญาติผู้ใหญ่ "พระอรหันต์ในบ้าน" ก็จะช่วยให้ปัญหาชีวิตของชาวราศีมีนคลี่คลายไปได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บทั้งชนิดปัจจุบันทันด่วน อย่างเป็นไข้เลือดออก เส้นเลือดในสมองแตก หรือโรคเรื้อรัง อย่างไข้หวัด ไขขัออักเสบ ...ถ้าชาวราศีมีนที่เป็นหญิงตั้งครรภ์ ระยะนี้ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากๆ ด้วยนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง จะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจนงมงายจาก "อลัชชี" ที่อยู่ในคราบ "ผู้ทรงศีล" ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมาก ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ก็มีทั้งเสียทรัพย์และเสียตัว!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook