ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคลาภ จะขอวงเงินเพิ่มเติม ขอกู้เงิน จากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่นๆ ก็จะประสบผลสำเร็จ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่จำเป็น เช่น ค่ารักษาพยาบาลของญาติผู้ใหญ่

การงาน ระวังจะมีปัญหา เดือดร้อน จากขัดแย้งกับหุ้นส่วน ลูกค้า หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ ...จะมีเกณฑ์ถูกเร่งรัดให้ชาวราศีกุมภ์ทำงานอย่างเร่งรีบและเสี่ยงอันตราย แต่ถ้ารอบคอบ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่สูงวัย หรือเป็นชาวต่างชาติ ที่เขาหรือเธอคนนั้นก็มีท่าทีสนองตอบคุณด้วยเช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักที่ต้องแข่งขัน เบื้องต้นคุณอาจมีความสุขจากการแย่งชิงมาได้ แต่สุดท้ายคุณก็จะสูญเสีย...สมบัติผลัดกันชมไงคะ

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุ และ ถูกทำร้าย จนเลือดตกยางออก สูง......การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ตรวจสอบข้อมูลดีๆ ก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูงค่ะ

คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook