ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากขายทรัพย์สิน อย่าง บ้าน ที่ดิน แต่ต้องระวัง การใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย , ถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน งานด้านพิมพ์หนังสือ นวนิยาย การประพันธ์ต่างๆ จะได้ผลดี แต่โดยภาพรวมระยะนี้ชาวราศีตุลย์ ต้อง "ทำใจ" กับการเจรจา ติดต่อ ที่จะล่าช้า มีอุปสรรค หรือมีทีท่าจะล้มเหลว ขอเพียงคุณอดทน อดกลั้น ก็จะได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

ความรัก "เงินทองไม่เข้าใคร ออกใคร" เป็นคำกล่าวที่จริงแท้ เพราะปัญหาเรื่องการเงิน ผลประโยชน์ที่แบ่งไม่ลงตัว จะทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง ขัดแย้ง ทะเลาะ จนถึงเลิกรากันได้...สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจ แต่รอบคอบด้วยนะคะ ว่าเขาหรือเธอคนนั้น รักคุณหรือรัก "เงิน" ในกระเป๋าของคุณ!!!

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหา ขัดแย้ง กับญาติฝ่ายชายของคู่ครอง จนทำให้บรรยากาศในครอบครัวอึดอัด ขุ่นมัว ไปด้วย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการใช้รถ หรือกิจกรรมที่ใช้ความรวดเร็ว , ปัญหาใจทำให้สุขภาพกายอ่อนแอลงได้ หมั่นนั่งสมาธิ สวดมนต์ แผ่เมตตา ก็จะทำให้จิตใจของคุณสงบ มีความสุข ..สุขภาพก็จะดีขึ้นค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากเดินทางไกลไปทำบุญ หรือไปต่างประเทศ

คำแนะนำ ดาวเสาร์ ดาวประธานบาปเคราะห์ ได้โคจรย้อนจักรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ แล้ว และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปี เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook