ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 -12 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

 

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็น เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินที่ไม่คาดคิดกับเรื่องของญาติผู้ใหญ่ , ค่าใช้จ่ายพิเศษในบ้าน ที่จะเป็นปัญหาทำให้การเงินคุณสะดุดได้เลยค่ะ

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความรัก จัดงานวิวาห์ จะให้ผลดี...ยังอยู่ในเกณฑ์ลูกน้อง บริวาร ให้คุณประโยชน์ จะช่วยให้งานของคุณสำเร็จอย่างที่ต้องการได้ ...ชาวราศีธนูที่อยากจะเปลี่ยนงาน....ถ้าสมัครงานตอนนี้กับงานติดต่อต่างประเทศ มีเกณฑ์จะได้สูง

ความรัก เป็นระยะที่ต้องทำใจหนักแน่น อย่าหวั่นไหว ...จะมีคนเข้ามาพัวพัน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าคุณมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว .....อย่าไว้ใจมองคนแต่รูปลักษณ์ภายนอก มองให้ลึกถึงจิตใจ แล้วคุณจะปลอดภัยค่ะ....สำหรับคนโสดยังมีโอกาสเจอคนถูกใจ ที่มาปะทะกันจากการทำงาน ใช้เวลาค่อยๆ ดู แล้วคุณจะปลอดภัยเช่นกันค่ะ

ครอบครัว เตรียมพร้อม ตั้งรับไว้ กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น.....ชีวิตในครอบครัวมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลง อาจเป็นการโยกย้ายถิ่นที่อยู่ หรือมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องทรัพย์สินมรดกในครอบครัว หรือ ทรัพย์สินสูญหาย ที่จะทำให้คุณยุ่งยาก ทุกข์ใจ

โชคลาภ บริวารนำโชค...เป็นสิ่งที่ชาวราศีธนู ควรท่องให้ขึ้นใจเลยค่ะ

สุขภาพ กลางสัปดาห์ ระวังนิดหน่อย เรื่อง "คอ" คอเจ็บ ทอมซิลอักเสบ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ต่ออุปสรรคที่เข้ามา วันนี้คุณอาจรู้สึกพ่ายแพ้ ล้มเหลว แต่ไม่นานหรอกค่ะ สำหรับชาวราศีธนู ก็จะเป็นวันของคุณ วันที่คุณประสบความสำเร็จ สมหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ขอแค่คุณอดทนเท่านั้น อีกไม่นานค่ะ......

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook