ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับดีขึ้น มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จำนวนมากจากแดนไกล แต่ก็อาจะสะดุดติดขัด จากการสื่อสารไม่ชัดเจน จนทำให้ได้ครึ่งเสียครึ่ง

การงาน งานด้านศิลปะ บันเทิง ธุรกิจเรื่องสวยงาม จะได้ไปได้ดีเป็นพิเศษ ชาวราศีกันย์จะได้รับการสนับสนุนในการเสนอแผนงาน ลงทุน ทำโครงการใหม่ ๆ จากหุ้นส่วน ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา, มีโอกาสได้โยกย้าย ถูกเสนอเลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือน

ความรัก มีโอกาสเจอคนรัก คนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ, ต่างศาสนา หรือที่เป็นม่าย อายุมากกว่า แต่มีฐานะดีกว่า ที่พร้อมจะมาเติมเต็มให้ชาวราศีกันย์มีความมั่นคงในชีวิต

ครอบครัว ยังต้องระวังจะเกิดเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง ที่มีเกณฑ์ทำให้คุณถูกทำร้ายร่างกาย หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการใช้รถ การเดินทางไปต่างจังหวัดไกลๆ ถ้าไม่จำเป็นควรเลื่อนไปก่อน

โชคลาภ ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อน สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ว่าชาวราศีกันย์จะได้รับข้อมูลที่เป็นเท็จ ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook