ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ จากการขายอสังหาริมทรัพย์ ได้รับมรดก หรือได้เครื่องประดับราคาแพงจากคนรัก คู่ครอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังจะมีปัญหาด้านเอกสาร การเจรจา ติดต่อ กับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง บริวาร ที่อาจส่งผลให้ชาวราศีพฤษภเสียชื่อ เสียเครดิตในสายตาหุ้นส่วน หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสำหรับมนุษย์เงินเดือน ได้....อึดอัดใจ คิดอยากจะโยกย้าย หางานใหม่ ยังไม่ควรเสี่ยง เพราะจะเป็นแบบ"หนีเสือปะจระเข้" !!!

ความรัก มีโอกาสได้ของขวัญ ได้รับความรัก เอาใจใส่ ดูแล เป็นพิเศษ สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด กล้าๆ หน่อยนะคะ อย่าเก็บงำซ่อนความรู้สึก รักแล้วก็บอกไปเลย คุณมีโอกาสสมหวังมาก

ครอบครัว จนถึงกลางเดือนสิงหาคม การซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน มีเกณฑ์เป็นสาเหตุที่ทำให้คนในครอบครัวขัดแย้งกัน ชาวราศีพฤษภควรหลีกเลี่ยงการออกความเห็น หรือตัดสินใจ ไปก่อน.....รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!! ....ดูแลเรื่อง
สุขภาพของคนในครอบครัวเป็นพิเศษด้วยค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับวัตถุมงคล สิ่งล้ำค่า จากการเดินทางไปทำบุญ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวราศีพฤษภนับถือ

คำแนะนำ โชคต่อโชค ...เงินต่อเงิน เป็นปีทองสำหรับชาวราศีพฤษภ มีเพื่อนดี จะ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ ก็จะได้อย่างที่หวัง แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่ได้มา เพราะได้ง่าย ก็หมดง่าย... สร้างบุญกุศล เมตตา ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะเป็นการเสริมบารมีกับชาวราศีพฤษภ ไม่ให้มีเภทภัยใดๆ มาแผ้วพาลได้

 

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook